Chính sách khách hàng
FAQS - Những câu hỏi thường gặp
Đổi hàng
1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?
- Sau khi quý khách nhận hàng Berryland có hỗ trợ đổi hàng
- Sản phẩm nguyên giá bạn đổi khi còn hàng tại website
- Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu,size khi có hàng tại website
- Chi tiết hướng dẫn mời quý khách xem Chính sách đổi trả hàng
2. Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm nào?
- Sản phẩm khuyến mãi đi kèm
- Nguyên nhân sản phẩm bị lỗi không phải đến từ nhà sản xuất
- Sản phẩm đã hao tổn quá 20% khối lượng tịnh vì nguyên nhân chủ quan
3. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?
Berryland nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất, quý khách vui lòng xem chi tiết tại Chính sách đổi trả hàng
4. Berryland cho phép đổi, trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng? Chi phí đổi, trả?
Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 7 ngày đến tối đa 30 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng thành công. Cụ thể:
- Hàng hoá hư hỏng do vận chuyển, phản hồi trong vòng 7 ngàysau khi nhận hàng: Đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển.
- Hàng hoá phát hiện lỗi của nhà sản xuất, phản hồi trong vòng 30 ngàysau khi nhận hàng: Nhận lại sản phẩm với chi phí do Berryland chịu, đổi mới sản phẩm, miễn phí vận chuyển hoặc hoàn tiền 100%.
- Hàng hoá gửi bị nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng: Bổ sung, miễn phí vận chuyển.
- Khách hàng bị dị ứng với sản phẩm, phản hồi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng: Nhận lại sản phẩm với tất cả chi phí do Berryland chịu, hoàn tiền 100%.
- Các trường hợp khác: Xin vui lòng liên lạc số điện thoại 02633 606 939 để được hỗ trợ.
5. Berryland hoàn tiền trong bao lâu?
Đối với trường hợp khách hàng huỷ đơn hàng, đã thực hiện thành công thanh toán trước qua cổng thanh toán hoặc chuyển khoản ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được hoàn trả sau 2-4 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật) kể từ ngày Berryland nhận được xác nhận huỷ đơn hàng và yêu cầu hoàn trả.
Vận chuyển
1. Đơn hàng trị giá bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?
- Miễn phí giao hàng toàn quốc đối với đơn hàng có trị giá từ 390,000đ trở lên.
- Miễn phí giao hàng toàn tỉnh Lâm Đồng với đơn hàng có trị giá từ 200.000đ trở lên.
- 35,000đ cho mỗi đơn hàng có trị giá dưới 390.000đ.
2. Berryland nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?
Berryland nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc (trừ những nơi huyện đảo xa xôi như Phú Quốc, Côn Đảo...)
3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?
- Miễn phí giao hàng toàn quốc đối với đơn hàng có trị giá từ 390,000đ trở lên.
- Miễn phí giao hàng toàn tỉnh Lâm Đồng với đơn hàng có trị giá từ 200.000đ trở lên.
- 35,000đ cho mỗi đơn hàng có trị giá dưới 390.000đ.
4. Sau bao lâu quý khách sẽ nhận được hàng?
- 24h nội thành Đà Lạt
- 1-2 ngày toàn tỉnh Lâm Đồng
- 2-4 ngày các tỉnh thành khác tùy khu vực
5. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?
Quý khách liên hệ ngay đến số điện thoại 02633 606 939 hoặc 02633 522 588 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn. Hoặc gửi email đến [email protected] để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.
6. Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?
Quý khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp.
Đặt hàng
1. Cách để đặt một đơn hàng online?
Để đặt hàng trên website berryland.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại đây và sản phẩm sẽ được giao tại địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.
2. Có cách nào khi không liên hệ đến tổng đài được?
Quý khách vui lòng gửi email đến cho chúng tôi nhé: [email protected]
3. Berryland có quy định gì về thời gian đặt hàng không?
Quý khách có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, Berryland luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của quý khách
4. Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công?
Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ gửi xác nhận đơn hàng về địa chỉ e-mail của quý khách, ngoài ra sẽ có nhân viên xác nhận đơn đặt hàng thông qua điện thoại/ SMS.
5. Berryland nhận đặt hàng qua những hình thức nào?
Chúng tôi nhận đặt hàng qua một kênh duy nhất là website berryland.vn.
Nếu gặp khó khăn bạn liên hệ ngay đến số điện thoại : 02633 606 939
hoặc 02633 522 588 để được hỗ trợ kịp thời nhé!
6. Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng Berryland hoặc trên fanpage Facebook có đồng nhất không?
Mức giá của sản phẩm tại cửa hàng và website có thể khác nhau do áp dụng các chương trình ưu đãi và chính sách khác nhau.
7. Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mới đặt hàng
Quý khách liên hệ ngay đến số điện thoại 02633 606 939 hoặc 02633 522 588 để kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn. Hoặc gửi email đến [email protected] để yêu cầu HỦY đơn hàng nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.
Thanh toán
1. Có thể thanh toán bằng cách nào khi đặt hàng trên website Berryland?
Quý khách có thể thanh toán cho đơn hàng online theo một trong cách sau:
- Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD)
- Chuyển khoản ngân hàng (ghi rõ Mã đơn hàng của quý khách trong phần Nội dung thanh toán)
2. Thanh toán thành công qua thẻ rồi nhưng muốn hủy đơn có được hoàn lại tiền không?
Berryland có hoàn lại tiền khi bạn đã thanh toán thành công nhưng chưa nhận đơn hàng.
Khách hàng sẽ nhận được hoàn trả sau 2-4 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ nhật) kể từ ngày bộ phận chăm sóc khách hàng Berryland xác nhận huỷ đơn hàng và hoàn trả tiền đã thanh toán.
Tài khoản
1. Đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không?
Berryland không bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản để mua hàng. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký tài khoản để nhận được những thông tin ưu đãi, khuyến mại mới nhất từ Berryland. Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những lần mua hàng kế tiếp.
2. Một khách hàng có thể có nhiều tài khoản trên Berryland không?
Chúng tôi không quy định một khách hàng chỉ được có duy nhất một tài khoản trên website của Berryland. Tuy nhiên quý khách nên lựa chọn thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để đăng ký một tài khoản để tránh việc nhầm lẫn đơn hàng và địa chỉ giao nhận.
3. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?
Để thay đổi thông tin bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên Berryland. Sau đó, bạn vào mục Tài khoản góc trên bên phải (bên cạnh là giỏ hàng) và nhấn Chỉnh sửa để thay đổi thông tin theo mong muốn.